Einfalt að elda

Galdraðu fram holla og ljúffenga máltíð á 20-30 mínútum. Allt hráefni er glænýtt og ferskt, niðurskorið og tilbúið til eldunar. Það eina sem þú þarft að gera er að skella því á pönnuna, í pottinn eða ofninn.

Bonus Hagkaup
Meira svona alla daga

Matur fyrir tvo í hverjum kassa

  • Ketó ungnautabuff með blómkálsmús, spergilkáli og bernaise sósu

    Pakkinn inniheldur

    • Ungnauta hakkabuff 2x180g

      100% ferskt, íslenskt ungnautakjöt. Fituinnihald 16-20%. Hlutfall kollagens af kjötpróteini er minna en 2%.
    • Blómkálsmús 300g

      Blómkál (76%), RJÓMI, umbreytt maíssterkja, salt, hvítlaukur.
    • Spergilkál 300g

      Uppruni - Holland
    • Bernaise sósa 100g

      Repjuolía, gerilsneyddar EGGJARAUÐUR, vatn, edik, nautaextract, krydd, kryddjurtir, salt, laukduft, SOYAPRÓTEIN, umbreytt kartöflusterkja, litarefni (E160a), bragðefni, bindiefni (E415).

    Næringagildi

    Næringargildi í 100g

    Orka 725 kJ - 175 kkal

    Fita 15 g

    þar af mettuð 3,9 g

    Kolvetni 1,0 g

    þar af sykurteg. 2,7 g

    Trefjar 0,4 g

    Prótein 8,7 g

    Salt 0,3 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Ungnautabuff

    Hitið 2 msk. af matarolíu á pönnu og steikið kjötið í 3 mín. á hvorri hlið. Gott er að bæta smjörklípu út á pönnuna (má sleppa).

    Setjið buffin inn í 180°C heitan ofn og bakið í 15 mín. Kryddið með salt og pipar eftir smekk.

    Blómkálsmús

    Setjið blómkálsmúsina í eldfast mót og setjið inn í ofninn með ungnautabuffinu.

    Einnig má hita blómkálsmúsina í örbylgjuofni í u.þ.b. 3 mín.

    Spergilkál

    Setjið spergilkálið út í sjóðandi vatn og sjóðið við vægan hita í 3- 4 mín. Gott er að setja 1 tsk. af grófu salti út í vatnið áður.

    Berið fram með kaldri bernaissósu.

  • Keto kjúklingabringur Með blómkáli og grænmetisblöndu í pestó

    Pakkinn inniheldur

    • Kryddaðar kjúklingabringur 300 g

      Kjúklingabringur í sneiðum* (95%), marinering [vatn (4%), salt, sykur, sýrustillir (E500, E262), þráavarnarefni (E301, E331)], kryddlögur [repjuolía, steinselja, hvítlauksduft, oregano, kryddjurtir]. *Uppruni Ísland
    • Grænmeti í grænu pestói 400 g

      Hvítkál, kúrbítur, grænt pestó [repjuolía, spínat, basilíka, ólífuolía, KASJÚHNETUR, parmesan OSTUR (MJÓLK. leysiensím úr EGGJAHVÍTUM (LYSOZYME)]), hvítlaukur, sítrónusafi, blaðlaukur, fennelrót, chili.
    • Blómkál 300 g

      (Spánn)
    • Það sem þú þarft að eiga:

      Matarolía og smjör

    Næringagildi

    Næringargildi í 100g:

    Orka 355 kJ - 85 kkal

    Fita 4,7 g

    þar af mettuð 0,8 g

    Kolvetni 2,0 g

    þar af sykurteg. 0,8 g

    Trefjar 1,5 g

    Prótein 8,3 g

    Salt 0,3 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Kjúklingur

    Steikið kjúklinginn á heitri pönnu upp úr 2 msk af matarolíu og 20g af smjöri, brúnið í 6-8 mín.

    Bætið grænmetisblöndunni saman við og látið sjóða á pönnunni með lokinu á við vægan hita í 10-12 mín.

    Blómkál

    Skolið blómkálið. Setjið blómkálið í sjóðandi vatn í 4-5 mín. Hellið vatninu af og steikið á heitri pönnu með 30g af smjöri í 2-3 mín.

    – – – – –

    Mælt er með því að nota uppgefið magn af smjöri og olíu við eldun til að ná réttu fituhlutfalli í réttinn

  • Eggjanúðlur með kjúkling með fersku grænmeti og sætri chili sósu

    Pakkinn inniheldur

    • Marineraðar kjúklingabringur 250g

      Kjúklingabringur í sneiðum (76%), kryddlögur [sæt SOJASÓSA (sykur, vatn, SOJABAUNIR, HVEITI (GLÚTEN), edik), vatn salt, sykur, hvítlaukur, engifer, rauður chiil, vorlaukur, límóna, pipar, hvítvínsedik, sólblómaolía, SINNEP, krydd,þráavarnarefni (E301, E331), rotvarnarefni (E202)]
    • Eggjanúðlur 200g

      HVEITI (GLÚTEN), EGG (5%), salt.
    • Blandað grænmeti 300g

      Hvítkál (uppruni: Ísland), gulrætur (uppruni: Holland), blaðlaukur (uppruni: Holland)

    Næringagildi

    Næringargildi í 100g:

    Orka 598 kJ - 141 kkal

    Fita 1,0 g

    þar af mettuð 0,2 g

    Kolvetni 24 g

    þar af sykurteg. 6,0 g

    Prótein 9,2 g

    Salt 0,6 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Eggjanúðlur

    Setjið núðlurnar út í sjóðandi vatn og sjóðið  í 4 til 5 mín.

    Kælið núðlurnar eftir suðu í köldu rennandi vatni í 2 til 3 mín. og geymið í sigti.

    Kjúklngur og grænmeti:

    Setjið 2 msk. af olíu á djúpa pönnu og steikið kjúklinginn í u.þ.b. 5 mín. Því næst bætið grænmetinu út á pönnuna og steikið áfram í u.þ.b. 4 mín.

    Setjið því næst soðnu núðlurnar út á pönnuna og steikið áfram í u.þ.b. 4 mín. eða þar til núðlurnar eru orðnar heitar. Blandið öllu vel saman á pönnunni á meðan.

    Bætið sætri chili sósu út á pönnuna rétt í lokin og blandið vel.

  • Lambapottréttur í karrý-kókos með fersku grænmeti og basmati hrísgrjónum

    Pakkinn inniheldur

    • Marineraðir lambalærisvöðvar 380 g

      Lambakjöt (80%), kryddlögur [repjuolía, sólblómaolía, pálmafeiti, salt, maltódextrín, UNDANRENNUDUFT, HVEITI, GLÚTEIN, chili, kóríander, karrý, kókosmjöl, hvítlauksduft, krydd].
    • Ferskt grænmeti 300 g

      Gulrætur, blaðlaukur, sveppir.
    • Basmati hrísgrjón 200 g

    • Kókosmjólk 160ml

      Kókosmjólk (44%), vatn, bindiefni (E412), ýruefni (E435), þykkingarefni (E466).

    Næringagildi

    Næringargildi í 100 g:

    Orka 360 kJ - 85 kkal

    Fita 1,2 g

    þar af mettuð 0,3 g

    Kolvetni 12 g

    þar af sykurteg. 2,3 g

    Trefjar 2,4 g

    Prótein 7,2 g

    Salt 0,05 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Lambakjöt

    Hitið 2-3 msk af matarolíu á djúpri pönnu og steikið kjötið í 5 mín. Bætið fersku grænmeti út á pönnuna og steikið saman áfram í 5 mín. Hellið kókosmjólk út á pönnuna og látið krauma við suðumark í 10 mín.

    Basmati hrísgrjón

    Hitið 600 ml af vatni upp að suðu í hæfilega litlum potti.
    Þegar suðan er komin upp, setjið þá hrísgrjónapokann út í og látið sjóða við meðalhita í 10 mín.

    ATH gott er að salta vatnið með 1 tsk af grófu salti áður (má sleppa).

  • Austurlenskur nautapottréttur með fersku grænmeti og kartöflumús

    Pakkinn inniheldur

    • Marinerað innralæri í strimlum 380 g

      Íslenskt ungnautakjöt (80%), kryddlögur [repju- mangó- og pálmaolía, salt, oregano, paprika, pipar, krydd, vatnsrofin maísprótein, litarefni(E160)], vatn, salt, þráavarnarefni (E300,E331), bindiefni (E450, E451),
    • Ferskt grænmeti 300 g

      Gulrætur, blaðlaukur, sveppir.
    • Kartöflumús 400g

      Kartöflur (66%), NÝMJÓLK, sykur, SMJÖR, umbreytt kartöflusterkja, salt.
    • Kókosmjólk 160 ml

      Kókosmjólk (44%), vatn, bindiefni (E412), ýruefni (E435), þykkingarefni (E466).

    Næringagildi

    Næringargildi í 100 g:

    Orka 531 kJ - 127 kkal

    Fita 7,1 g

    þar af mettuð 4,4 g

    Kolvetni 9,1 g

    þar af sykurteg. 2,9 g

    Trefjar 1,3 g

    Prótein 6,6 g

    Salt 0,8 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Pönnusteikt nautakjöt og grænmeti:

    Hitið 2 – 3 msk af matarolíu á djúpri pönnu og steikið kjötið í 5 mín.
    Bætið ferska grænmetinu út á pönnuna og steikið saman í aðrar 5 mín. Hellið kókosmjólkinni út á pönnuna og látið krauma við suðumark í 5 mín, með lokinu á.

    Ofnbökuð kartöflumús:

    Takið úr umbúðunum og setjið í eldfast mót. Bakið í ofni við 180°C í 15 mín á blæstri. Einnig má setja kartöflumúsina í skál og hita í örbylgjuofni í 2 – 4 mín.

  • Kjúklingur í teriyaki sósu með fersku grænmeti og basmati hrísgrjónum

    Pakkinn inniheldur

    • Marineraðar kjúklingabringur 380g

      Sneiddar kjúklingabringur (75%), kryddlögur [SOJASÓSA (sykur, vatn salt, SOJABAUNIR, HVEITI, edik), vatn, hvítlaukur, engifer (3%), lime (3%), sólblómaolía, SINNEP, krydd, rotvarnarefni (E202), sýra (E270, E300, E330), bindiefni (E412, E415)].
    • Ferskt grænmeti 300g

      Gulrætur (Holland), blaðlaukur (Holland), paprika (Holland).
    • Teriyaki sósa 150 ml

      SOJASÓSA [SOJABAUNIR, HVEITI (GLÚTEN), vatn, salt], sykur, sýróp, vatn, engifersafi, eplasafi, hrísgrjónavín, maíssterkja, edik, SESAMOLÍA, hvítlaukur, laukur, sýra (E330), bindiefni (E415), rotvarnarefni (E202, E211).
    • Basmati hrísgrjón 200g

    Næringagildi

    Næringargildi í 100g:

    Orka 652 kJ - 154 kkal

    Fita 1,8 g

    þar af mettuð 0,3 g

    Kolvetni 25 g

    þar af sykurteg. 7,1 g

    Trefjar 1,5 g

    Prótein 9,0 g

    Salt 0,9 g

    Eldunarleiðbeiningar

    Pönnusteiktur kjúklingur og grænmeti:

    Hitið 2-3 msk af matarolíu á djúpri pönnu og steikið kjötið í 5 mín. Bætið fersku grænmeti út á pönnuna og steikið áfram í 5 mín. Bætið teriyaki sósunni út á pönnuna, lækkið hitann niður í vægan og eldið áfram í 10 mín. á pönnunni með lokinu á.

    Soðin basmati hrísgrjón:

    Hitið 600 ml af vatni upp að suðu í hæfilega litlum potti. Þegar suðan er komin upp, setjið þá hrísgrjónapokana út í og látið sjóða við meðalhita í 10 mín. Gott er að setja 1 tsk af grófu salti út í vatnið áður (má sleppa).

Allt niðurskorið

Engin matarsóun

Hver kassi inniheldur ferskt og hollt hráefni sem passar í máltíð fyrir tvo. Þegar fjórir eru í heimili
er auðvelt að stækka skammtinn með öðrum kassa. Nú, eða bjóða upp á tvær mismunandi uppskriftir fyrir mismunandi smekk. Allir njóta og ekkert fer til spillis.

2030.is Einfalt að elda